Vietnam Marketing Conference 2009 là Hội Thảo lớn thường niên về tiếp thị nhằm giới thiệu những xu hướng, kinh nghiệm, phát kiến mới và tình huống marketing thành công nhất ở Việt Nam và trên thế giới.
Chủ đề Hội Thảo năm nay là “TẬP TRUNG & KHÁC BIỆT”, điểm mấu chốt trong chiến lược cạnh tranh và chìa khóa cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Sự kiện quy tụ 10 diễn giả giàu kinh nghiệm thực tiễn về tiếp thị hiện đang công tác tại các công ty đa quốc gia và các chuyên gia tư vấn hàng đầu về tiếp thị thương hiệu của Việt Nam và quốc tế. Đặc biệt, Hội Thảo còn có sự góp mặt của ông Hermawan Kartajaya, Chủ tịch Hiệp Hội Marketing Thế Giới và “Philip Kotler, Center for Asean Marketing”, cùng sự hợp sức của hơn 20 tổ chức, chuyên gia cho chủ đề này tại Việt Nam trong suốt năm 2009.