TRẦN ĐÌNH LÝ

Trang chủ NLU | NLS | Trang nhất | Sơ đồ trang | Help | Sơ đồ trường | Email - Wifi | Xem điểm | Học tập |Website Giảng viên|

Trang chủ Thông tin cá nhân Bài viết trên các báo Tư vấn - Hướng nghiệp Gởi thư liên hệ
Thống kê
Số lần xem
Đang xem 541
Toàn hệ thống 21405
Trong vòng 1 giờ qua
Trang liên kết

 

 

 

 

Thành viên

Email:
Password

Nội dung

  TS. Trần Đình Lý

Khái niệm Marketing hiện đại được chính Philip Kotler đưa ra nhằm đánh giá sự tiến bộ của ngành marketing và các quan điểm hiện đại nhất về vấn đề này. ...vi.wikipedia.org/wiki/Marketing_hiện_đại

Số lần xem trang : 14977
Nhập ngày : 14-02-2009
Điều chỉnh lần cuối : 28-02-2009

Ý kiến của bạn về bài viết này


In trang này

Lên đầu trang

Gởi ý kiến

 

  Điểm thi Marketing căn bản Học kỳ 2 năm học 2013-2014(22-07-2014)

  Tài liệu Marketing(14-12-2012)

  Bài giảng Marketing(04-10-2012)

  Kỹ năng giao tiếp và Nghệ thuật bán hàng(12-09-2009)

  May An Phước: Học trò sáng tạo của Pierre Cardin (vietstudy)(26-05-2009)

   Báo cáo của IMF: Vietnam: 2008 (April 2009) (07-04-2009)

  How Obama Is Using the Science of Change (www.time.com, Apr. 02, 2009)(07-04-2009)

  Tiêu dùng Việt Nam: Đã xuất hiện những thay đổi (marketingchienluoc.com)(30-03-2009)

  Brand portfolio: tối ưu hóa tố hợp thương hiệu (marketingchienluoc.com)(30-03-2009)

  How Hyundai Uses Behavioral Segmentation to Take the Bull by the Horns and Send the Bear Packing (marketingprofs.com ,March 10, 2009)(30-03-2009)

Trang kế tiếp ... 1 2 3

Website TS. Trần Đình Lý
Chức vụ: Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM
Địa chỉ: Nhà Thiên Lý- Đại học Nông Lâm TP.HCM
ĐT: 028-38966780 - Fax: 028-38960713
Email: tdinhly(a)hcmuaf.edu.vn -Website:http://http://www2.hcmuaf.edu.vn/?ur=tdinhly

Thiết kế: Quản trị mạng- ĐHNL 2007