TS. Trần Đình Lý Khái niệm Marketing hiện đại được chính Philip Kotler đưa ra nhằm đánh giá sự tiến bộ của ngành marketing và các quan điểm hiện đại nhất về vấn đề này. ...vi.wikipedia.org/wiki/Marketing_hiện_đại Số lần xem trang : 14977 Nhập ngày : 14-02-2009 Điều chỉnh lần cuối : 28-02-2009 Ý kiến của bạn về bài viết này
Điểm thi Marketing căn bản Học kỳ 2 năm học 2013-2014(22-07-2014) Tài liệu Marketing(14-12-2012) Bài giảng Marketing(04-10-2012) Kỹ năng giao tiếp và Nghệ thuật bán hàng(12-09-2009) May An Phước: Học trò sáng tạo của Pierre Cardin (vietstudy)(26-05-2009) Báo cáo của IMF: Vietnam: 2008 (April 2009) (07-04-2009) How Obama Is Using the Science of Change (www.time.com, Apr. 02, 2009)(07-04-2009) Tiêu dùng Việt Nam: Đã xuất hiện những thay đổi (marketingchienluoc.com)(30-03-2009) Brand portfolio: tối ưu hóa tố hợp thương hiệu (marketingchienluoc.com)(30-03-2009) How Hyundai Uses Behavioral Segmentation to Take the Bull by the Horns and Send the Bear Packing (marketingprofs.com ,March 10, 2009)(30-03-2009) Trang kế tiếp ... 1 2 3
|