TRẦN ĐÌNH LÝ

Trang chủ NLU | NLS | Trang nhất | Sơ đồ trang | Help | Sơ đồ trường | Email - Wifi | Xem điểm | Học tập |Website Giảng viên|

Trang chủ Thông tin cá nhân Bài viết trên các báo Tư vấn - Hướng nghiệp Gởi thư liên hệ
Thống kê
Số lần xem
Đang xem 69
Toàn hệ thống 2672
Trong vòng 1 giờ qua
Trang liên kết

 

 

 

 

Thành viên

Email:
Password

Nội dung

  TS. Trần Đình Lý

Hội Nghị Tiếp Thị Việt Nam 2009 do VietnamMarcom tổ chức tại khách sạn New World Sài gòn ngày 18/02/2009 đã diễn ra tốt đẹp với sự hiện diện của hơn 280 Đại biểu là các Chủ doanh nghiệp, các nhà tư vấn, chuyên gia Marketing trong và nước ngoài.

Với mục tiêu: Hội tụ tri thức, giải pháp, sự chia sẻ kinh nghiệm về vấn đề Tập Trung và Khác Biệt, điểm mấu chốt trong chiến lược cạnh tranh, và chìa khóa cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, tiếp thị, truyền thông, bán hàng và xây dựng thương hiệu.

Các nội dung gồm:





Toàn cảnh buổi Hội thảo



Ông Trần Hoàng - Chủ tịch VietnamMarcom đang tặng hoa và cúp lưu niệm cho T.s Trần Quí Thanh - Chủ tịch THP Group - nhà tài trợ chính Hội thảo



Triển vọng kinh tế Việt Nam 2009 và chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam.
Ts.VŨ THÀNH TỰ ANH, Nhà kinh tế học và Giảng viên Chương trình giảng dạy Kinh tế Fulbright.


 

6 xu hướng lớn của tiếp Thị Việt Nam 2009

Ông RALF MATTHAES, TGĐ TNS Indochina



Khảo cứu về hiệu quả của tập trung và khác biệt.

Bà TRẦN LIÊN PHƯƠNG, Group Account Director, TNS Vietnam



Chiến lược tạo sự khác biệt trong xây dựng thương hiệu

Ông MARC GOUGH, Chủ tịch red | Brand Builders


Khác biệt Number One
Tình huống Trà thảo mộc Dr.Thanh
T.s Trần Quí Thanh -Chủ tịch THP Group


Tạo sự khác biệt cho quảng cáo
Ông JOHN SAMPSON (SAM), Giám đốc sáng tạo khu vực Indochina, Bates Asia



Khác biệt đột phá ( triết lý Disruption )

Ông BIRGER LINKE, Giám đốc sáng tạo, TBWA



Tầm nhìn thương hiệu và định hướng tập trung, khác biệt
Ông NGUYỄN TRẦN QUANG, Chủ tịch & CEO, FutureOne



Khác Biệt Bền Vững
Ông ĐỖ THANH NĂM, Chủ tịch, CEO WIN-WIN Consulting


Số lần xem trang : 14864
Nhập ngày : 23-02-2009
Điều chỉnh lần cuối : 23-02-2009

Ý kiến của bạn về bài viết này


In trang này

Lên đầu trang

Gởi ý kiến

 

  Điểm thi Marketing căn bản Học kỳ 2 năm học 2013-2014(22-07-2014)

  Tài liệu Marketing(14-12-2012)

  Bài giảng Marketing(04-10-2012)

  Kỹ năng giao tiếp và Nghệ thuật bán hàng(12-09-2009)

  May An Phước: Học trò sáng tạo của Pierre Cardin (vietstudy)(26-05-2009)

   Báo cáo của IMF: Vietnam: 2008 (April 2009) (07-04-2009)

  How Obama Is Using the Science of Change (www.time.com, Apr. 02, 2009)(07-04-2009)

  Tiêu dùng Việt Nam: Đã xuất hiện những thay đổi (marketingchienluoc.com)(30-03-2009)

  Brand portfolio: tối ưu hóa tố hợp thương hiệu (marketingchienluoc.com)(30-03-2009)

  How Hyundai Uses Behavioral Segmentation to Take the Bull by the Horns and Send the Bear Packing (marketingprofs.com ,March 10, 2009)(30-03-2009)

Trang kế tiếp ... 1 2 3

Website TS. Trần Đình Lý
Chức vụ: Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM
Địa chỉ: Nhà Thiên Lý- Đại học Nông Lâm TP.HCM
ĐT: 028-38966780 - Fax: 028-38960713
Email: tdinhly(a)hcmuaf.edu.vn -Website:http://http://www2.hcmuaf.edu.vn/?ur=tdinhly

Thiết kế: Quản trị mạng- ĐHNL 2007