TS. Trần Đình Lý
Hội Nghị Tiếp Thị Việt Nam 2009 do VietnamMarcom tổ chức tại khách sạn New World Sài gòn ngày 18/02/2009 đã diễn ra tốt đẹp với sự hiện diện của hơn 280 Đại biểu là các Chủ doanh nghiệp, các nhà tư vấn, chuyên gia Marketing trong và nước ngoài.
Với mục tiêu: Hội tụ tri thức, giải pháp, sự chia sẻ kinh nghiệm về vấn đề Tập Trung và Khác Biệt, điểm mấu chốt trong chiến lược cạnh tranh, và chìa khóa cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, tiếp thị, truyền thông, bán hàng và xây dựng thương hiệu.
Các nội dung gồm:
- Phát biểu và chia sẻ về Tập trung và Khác biệt.
Speech and sharing about Focus and Differentiation.
Tiến sĩ TRẦN QUÍ THANH, Chủ tịch THP Group
- Triển vọng kinh tế Việt Nam 2009 và chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam.
Vietnam economics perspective 2009 and Competitive strategy of Vietnamese SME.
Ts.VŨ THÀNH TỰ ANH, Nhà kinh tế học và Giảng viên Chương trình giảng dạy Kinh tế Fulbright.
- 6 xu hướng lớn của tiếp Thị Việt Nam 2009.
6 mega trends
Ông RALF MATTHAES, TGĐ TNS Indochina
- Khảo cứu về hiệu quả của tập trung và khác biệt.
Effectiveness of focus and differentiation strategy ; Market research reviews.
Bà TRẦN LIÊN PHƯƠNG, Group Account Director, TNS Vietnam
- Chiến lược tạo sự khác biệt trong xây dựng thương hiệu.
Making differentiation strategy in brand building.
Ông MARC GOUGH, Chủ tịch red | Brand Builders
- Tình huống Trà thảo mộc Dr.Thanh.
Dr. Thanh Herbal Tea Case.
Bà TRẦN UYÊN PHƯƠNG, Giám đốc ngành hàng THP Group.
- Tạo sự khác biệt cho quảng cáo.
How to differentiation in advertising.
Ông JOHN SAMPSON (SAM), Giám đốc sáng tạo khu vực Indochina, Bates Asia
- Khác biệt đột phá ( triết lý Disruption ).
Disruption rules in brand building.
Ông BIRGER LINKE, Giám đốc sáng tạo, TBWA
- Tầm nhìn thương hiệu và định hướng tập trung, khác biệt.
Brand vision in F & D.
Ông NGUYỄN TRẦN QUANG, Chủ tịch & CEO, FutureOne
- Khác biệt bền vững.
Sustainable differentiation.
Ông ĐỖ THANH NĂM, Chủ tịch, CEO WIN-WIN Consulting
- Sự khác biệt bền vững trong đầu tư kinh doanh.
Sustainable differentiation in investment and business.
Bà TẠ THỊ NGỌC THẢO, Giám đốc Công ty TNHH km²
- Các nguyên tắc quan trọng về Tập trung và Khác biệt.
The important rules of Focus and Differentiation.
Ông NGUYỄN MINH TRIẾT, Giám đốc điều hành Strategy Asia
Toàn cảnh buổi Hội thảo
Ông Trần Hoàng - Chủ tịch VietnamMarcom đang tặng hoa và cúp lưu niệm cho T.s Trần Quí Thanh - Chủ tịch THP Group - nhà tài trợ chính Hội thảo
|
Triển vọng kinh tế Việt Nam 2009 và chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam.
Ts.VŨ THÀNH TỰ ANH, Nhà kinh tế học và Giảng viên Chương trình giảng dạy Kinh tế Fulbright.
|
6 xu hướng lớn của tiếp Thị Việt Nam 2009
Ông RALF MATTHAES, TGĐ TNS Indochina
|
Khảo cứu về hiệu quả của tập trung và khác biệt.
Bà TRẦN LIÊN PHƯƠNG, Group Account Director, TNS Vietnam
|
Chiến lược tạo sự khác biệt trong xây dựng thương hiệu
Ông MARC GOUGH, Chủ tịch red | Brand Builders
|
Khác biệt Number One
Tình huống Trà thảo mộc Dr.Thanh
T.s Trần Quí Thanh -Chủ tịch THP Group
|
Tạo sự khác biệt cho quảng cáo
Ông JOHN SAMPSON (SAM), Giám đốc sáng tạo khu vực Indochina, Bates Asia
|
Khác biệt đột phá ( triết lý Disruption )
Ông BIRGER LINKE, Giám đốc sáng tạo, TBWA
|
Tầm nhìn thương hiệu và định hướng tập trung, khác biệt
Ông NGUYỄN TRẦN QUANG, Chủ tịch & CEO, FutureOne
|
Khác Biệt Bền Vững
Ông ĐỖ THANH NĂM, Chủ tịch, CEO WIN-WIN Consulting
|
Số lần xem trang : 15001 Nhập ngày : 23-02-2009 Điều chỉnh lần cuối : 23-02-2009 Ý kiến của bạn về bài viết này
Điểm thi Marketing căn bản Học kỳ 2 năm học 2013-2014(22-07-2014) Tài liệu Marketing(14-12-2012) Bài giảng Marketing(04-10-2012) Kỹ năng giao tiếp và Nghệ thuật bán hàng(12-09-2009) May An Phước: Học trò sáng tạo của Pierre Cardin (vietstudy)(26-05-2009) Báo cáo của IMF: Vietnam: 2008 (April 2009) (07-04-2009) How Obama Is Using the Science of Change (www.time.com, Apr. 02, 2009)(07-04-2009) Tiêu dùng Việt Nam: Đã xuất hiện những thay đổi (marketingchienluoc.com)(30-03-2009) Brand portfolio: tối ưu hóa tố hợp thương hiệu (marketingchienluoc.com)(30-03-2009) How Hyundai Uses Behavioral Segmentation to Take the Bull by the Horns and Send the Bear Packing (marketingprofs.com ,March 10, 2009)(30-03-2009) Trang kế tiếp ... 1 2 3
|