TS. Trần Đình Lý
Năm 2011 được cho là thời điểm bùng nổ của tiếp thị trực tuyến (marketing online). Tuy nhiên, với sự phát triển tràn ngập của nhiều công cụ truyền thông trực tuyến, doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ bị nhấn chìm như trong một cơn lũ. Do đó, điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải chọn lựa công cụ, phương tiện phù hợp, nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu với chi phí hợp lí. data/tdinhly/5 xu hướng marketing online.doc Số lần xem trang : 16399 Nhập ngày : 14-11-2011 Điều chỉnh lần cuối : Ý kiến của bạn về bài viết này
Thông tin mới nhất về phương án thi THPT quốc gia 2016(11-01-2016)
Nhiều trăn trở tại hội thảo Tiếp sức hướng nghiệp 2016(11-01-2016)
Rất ít học sinh phổ thông đăng ký thi Sử, Địa(09-05-2015)
Chưa thi đã lo không có việc làm(15-04-2015)
Chỉ tiêu ngành kinh tế giảm mạnh(15-04-2015)
Hướng dẫn ghi các mục trên phiếu đăng ký dự thi (07-04-2015)
Sinh viên “đánh vật” với tiếng Anh(02-12-2014)
Kỳ thi đại học - cao đẳng 2015: Đủ kiểu tuyển sinh riêng(14-10-2014)
Chuyên gia giáo dục nói gì về 3 phương án cho kỳ thi quốc gia? (05-08-2014)
Khan hiếm điểm 10 thi đại học ở TPHCM(21-07-2014)
Trang kế tiếp ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18
|