TS. Trần Đình Lý Năm 2011 được cho là thời điểm bùng nổ của tiếp thị trực tuyến (marketing online). Tuy nhiên, với sự phát triển tràn ngập của nhiều công cụ truyền thông trực tuyến, doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ bị nhấn chìm như trong một cơn lũ. Do đó, điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải chọn lựa công cụ, phương tiện phù hợp, nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu với chi phí hợp lí. data/tdinhly/5 xu hướng marketing online.doc Số lần xem trang : 15876 Nhập ngày : 14-11-2011 Điều chỉnh lần cuối : Ý kiến của bạn về bài viết này
Giảng viên chăn nuôi (ĐH Nông Lâm TPHCM) trở thành Nhà khoa học trẻ toàn cầu (07-01-2010) Trao học bổng Nguyễn Trường Tộ cho sinh viên 6 trường ĐH (25-12-2009) Động lực cho nhà giáo (Tuổi trẻ, 24-11-2009)(24-11-2009) "Gặp gỡ Việt Nam - Meet Vietnam" tại TP. San Francisco (Hoa Kỳ) ngày 15,16/11/2009.(07-11-2009) PHÂN TÍCH DƯ HÓA CHẤT - KHÁNG SINH CẤM SỬ DỤNG TRONG NÔNG SẢN XUẤT KHẨU(06-10-2009) Rộ tin hàng loạt nữ sinh ĐH Nông Nghiệp Ha Noi bị hiếp dâm(11-09-2009) Đau lòng nghề giáo (27-08-2009) Bị tạt a-xít, Thầy vẫn lo lắng cho học trò trước! (25-08-2009) Kỳ thi tuyển sinh ĐH 2009 - Những âm hưởng tích cực (SGGP, 13-7-2009)(13-07-2009) Michael Jackson: Còn nhiều ẩn mật(11-07-2009) Trang kế tiếp ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18
|