TS. Trần Đình Lý Năm 2011 được cho là thời điểm bùng nổ của tiếp thị trực tuyến (marketing online). Tuy nhiên, với sự phát triển tràn ngập của nhiều công cụ truyền thông trực tuyến, doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ bị nhấn chìm như trong một cơn lũ. Do đó, điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải chọn lựa công cụ, phương tiện phù hợp, nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu với chi phí hợp lí. data/tdinhly/5 xu hướng marketing online.doc Số lần xem trang : 15942 Nhập ngày : 14-11-2011 Điều chỉnh lần cuối : Ý kiến của bạn về bài viết này
Điểm chuẩn dự kiến ĐH Nông Lâm TPHCM tương đương năm ngoái(20-07-2014) Dự báo điểm chuẩn sẽ không thấp hơn năm trước(11-07-2014) 22 thí sinh bị xử lý kỷ luật vì quay cóp và mang điện thoại di động(04-07-2014) TP.HCM: Trên 200.000 thí sinh làm thủ tục thi đại học đợt 1(03-07-2014) Nhiều nhầm lẫn tai hại trong hồ sơ dự thi(03-07-2014) Hôm nay, thí sinh thi ĐH đợt I đến trường làm thủ tục dự thi(03-07-2014) TP.HCM sẵn sàng đón sĩ tử(02-07-2014) Nỗi niềm sinh viên thực tập “chay”(02-07-2014) Con gái có phù hợp với ngành môi trường?(02-07-2014) Chọn đúng nghề để tránh lãng phí(01-04-2014) Trang kế tiếp ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18
|