TS. Trần Đình Lý Năm 2011 được cho là thời điểm bùng nổ của tiếp thị trực tuyến (marketing online). Tuy nhiên, với sự phát triển tràn ngập của nhiều công cụ truyền thông trực tuyến, doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ bị nhấn chìm như trong một cơn lũ. Do đó, điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải chọn lựa công cụ, phương tiện phù hợp, nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu với chi phí hợp lí. data/tdinhly/5 xu hướng marketing online.doc Số lần xem trang : 15873 Nhập ngày : 14-11-2011 Điều chỉnh lần cuối : Ý kiến của bạn về bài viết này
ĐH Nông Lâm vẫn chung thủy với 3 chung(25-12-2013) Tư vấn Hướng nghiệp - Tuyển sinh 2013: Hỏi & Đáp (01-03-2013) Chương trình Tư vấn Hướng nghiệp - Tuyển sinh 2013(01-03-2013) Đến thăm thầy Liêm(14-11-2012) Mời bạn đọc tham gia cuộc thi viết “Kỷ niệm học trò”(01-10-2012) Điểm chuẩn trúng tuyển NV1 năm 2012 (NLS)(08-08-2012) Nghĩ về nghề báo!(21-06-2012) Việt Nam tiếp tục là nước xuất khẩu hạt tiêu số 1 thế giới (19-06-2012) LỊCH SỬ EURO - CAP ANH TÀI(18-06-2012) Ngày Hội Nghề nghiệp Sinh viên - Nhân lực Trẻ 2012 TP.HCM (6-6-2012)(31-05-2012) Trang kế tiếp ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18
|