TS. Trần Đình Lý Năm 2011 được cho là thời điểm bùng nổ của tiếp thị trực tuyến (marketing online). Tuy nhiên, với sự phát triển tràn ngập của nhiều công cụ truyền thông trực tuyến, doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ bị nhấn chìm như trong một cơn lũ. Do đó, điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải chọn lựa công cụ, phương tiện phù hợp, nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu với chi phí hợp lí. data/tdinhly/5 xu hướng marketing online.doc Số lần xem trang : 15871 Nhập ngày : 14-11-2011 Điều chỉnh lần cuối : Ý kiến của bạn về bài viết này
Quê choa(23-05-2012) Chờ đóng học phí từ sáng tới chiều (TTO)(16-04-2012) Một người bạn lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ra đi(12-04-2012) Không để sinh viên bỏ học vì học phí(11-04-2012) Thêm 177 Tiến sĩ, Thạc sĩ từ Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM(01-04-2012) Putin khóc mừng chiến thắng(05-03-2012) Giao lưu doanh nhân và sinh viên tại ĐH Nông Lâm TP.HCM: Tri thức dẫn lối thành công(28-02-2012) Chấn động: Đòi bắt và khởi tố hình sự Putin(17-02-2012) Thủ tướng kết luận: Vụ Tiên Lãng là trái luật(10-02-2012) Tổng hợp ảnh đẹp tháng 1 (06-02-2012) Trang kế tiếp ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18
|