TS. Trần Đình Lý Năm 2011 được cho là thời điểm bùng nổ của tiếp thị trực tuyến (marketing online). Tuy nhiên, với sự phát triển tràn ngập của nhiều công cụ truyền thông trực tuyến, doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ bị nhấn chìm như trong một cơn lũ. Do đó, điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải chọn lựa công cụ, phương tiện phù hợp, nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu với chi phí hợp lí. data/tdinhly/5 xu hướng marketing online.doc Số lần xem trang : 15864 Nhập ngày : 14-11-2011 Điều chỉnh lần cuối : Ý kiến của bạn về bài viết này
TP.HCM míttinh kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng(03-02-2012) Giáo sư Nguyễn Văn Thuận: Nguyện về quê hương làm ong xây tổ(29-01-2012) Nhà lãnh đạo Kim Jong Il qua đời(19-12-2011) Trung Quốc sẽ đóng cửa ngành học khó tìm việc (TNO, 8-12-2011)(09-12-2011) Mời tham gia Chương trình (04-12-2011) Xin “khất”, “tiếp thu” và... “sẽ có giải pháp” (báo Thanh Niên)(28-11-2011) Hoa khôi Thể thao Thu Hương dự thi Hoa hậu Quý bà Thế giới(25-11-2011) Nghi vấn tiêu cực sau thất bại của U-23 VN(24-11-2011) Thông xe hầm vượt sông lớn nhất Đông Nam Á (21-11-2011) Kinh Mung Ngay Nha Giao Viet Nam(21-11-2011) Trang kế tiếp ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18
|