TS. Trần Đình Lý Năm 2011 được cho là thời điểm bùng nổ của tiếp thị trực tuyến (marketing online). Tuy nhiên, với sự phát triển tràn ngập của nhiều công cụ truyền thông trực tuyến, doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ bị nhấn chìm như trong một cơn lũ. Do đó, điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải chọn lựa công cụ, phương tiện phù hợp, nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu với chi phí hợp lí. data/tdinhly/5 xu hướng marketing online.doc Số lần xem trang : 15868 Nhập ngày : 14-11-2011 Điều chỉnh lần cuối : Ý kiến của bạn về bài viết này
Kinh Mung Ngay Nha Giao Viet Nam(21-11-2011) Tin môi trường ra mắt phiên bản mới (11-11-2011) Đào tạo nghiệp vụ "Quản lý Giao nhận Vận tải quốc tế" cấp chứng chỉ FIATA(08-11-2011) "Thư gửi mẹ" gây xúc động cộng đồng mạng(07-11-2011) 12 triệu người Việt có dấu hiệu tâm thần(03-11-2011) Rủ nhau học tiến sĩ Mỹ “ngoài luồng” (26-10-2011) Bài hát khiến hàng triệu người rớt nước mắt của cậu bé 12 tuổi:(24-10-2011) Hội thảo về vấn đề thương hiệu nông sản Đắk Nông (22-10-2011) Đầu tư nhiều hơn cho thương hiệu nông sản Việt(18-10-2011) 98% công chức không sống được bằng lương (07-10-2011) Trang kế tiếp ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18
|