TS. Trần Đình Lý Năm 2011 được cho là thời điểm bùng nổ của tiếp thị trực tuyến (marketing online). Tuy nhiên, với sự phát triển tràn ngập của nhiều công cụ truyền thông trực tuyến, doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ bị nhấn chìm như trong một cơn lũ. Do đó, điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải chọn lựa công cụ, phương tiện phù hợp, nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu với chi phí hợp lí. data/tdinhly/5 xu hướng marketing online.doc Số lần xem trang : 15875 Nhập ngày : 14-11-2011 Điều chỉnh lần cuối : Ý kiến của bạn về bài viết này
Bạn đọc cổ vũ Bộ trưởng Vương Đình Huệ (23-09-2011) Đằng sau một cánh Thiệp Hồng(14-09-2011) Ra mắt trang tin nhanh Môi trường VN(06-09-2011) Chung kết cuộc thi Sáng tạo tiết kiệm năng lượng lần 1(22-08-2011) Việt Nam lọt vào top 3 Giải thưởng “Tour Leader Awards” 2011 (19-08-2011) Tóm tắt tiểu sử các Phó Thủ tướng, Bộ trưởng và các thành viên khác của Chính phủ(03-08-2011) 7 đại học Việt Nam có thứ hạng cao trong Webometrics 2011(01-08-2011) Tân Chủ tịch nước Trương Tấn Sang(25-07-2011) Những bức ảnh ngoài sức tưởng tượng(16-07-2011) Chương trình Tiếp sức đến trường (16-07-2011) Trang kế tiếp ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18
|