TS. Trần Đình Lý Năm 2011 được cho là thời điểm bùng nổ của tiếp thị trực tuyến (marketing online). Tuy nhiên, với sự phát triển tràn ngập của nhiều công cụ truyền thông trực tuyến, doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ bị nhấn chìm như trong một cơn lũ. Do đó, điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải chọn lựa công cụ, phương tiện phù hợp, nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu với chi phí hợp lí. data/tdinhly/5 xu hướng marketing online.doc Số lần xem trang : 15867 Nhập ngày : 14-11-2011 Điều chỉnh lần cuối : Ý kiến của bạn về bài viết này
Tin Hoi thao ve Rau An toan o Campuchia va Viet Nam (Bao NNVN)(26-06-2011) Triển khai dự án thí điểm “Sản xuất rau an toàn ở Campuchia và Việt Nam”(24-06-2011) Mừng ngày Báo chí Việt nam 21-06-2011(21-06-2011) Danh sách công bố kết quả bầu cử theo từng đơn vị bầu cử Tỉnh/Thành phố(03-06-2011) 2 tỉ người xem "Đám cưới Hoàng gia" qua ảnh (nguồn: VTV)(29-04-2011) Chương trình "Kết nối Nhà trường với Doanh nghiệp": hội thảo chuyên đề "Cập nhật những ứng dụng công nghệ sinh học tại Việt Nam và Thế giới" (15-04-2011) Chàng 'cán bộ' văn hóa ĐH Nông Lâm đa tài(07-04-2011) Bài văn lạ xôn xao Hải Phòng(05-04-2011) Cha mẹ ảnh hưởng mạnh đến nghề nghiệp của con cái (04-04-2011) www.kyluc.vn/Ky-Luc/Ky-luc-Viet-Nam/Ky--luc-chao-mung-ky-niem-80-nam-ngay-thanh-lap-Doan-TNCS-Ho-Chi-Minh(31-03-2011) Trang kế tiếp ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18
|