TRẦN ĐÌNH LÝ

Trang chủ NLU | NLS | Trang nhất | Sơ đồ trang | Help | Sơ đồ trường | Email - Wifi | Xem điểm | Học tập |Website Giảng viên|

Trang chủ Thông tin cá nhân Bài viết trên các báo Tư vấn - Hướng nghiệp Gởi thư liên hệ
Thống kê
Số lần xem
Đang xem 55
Toàn hệ thống 591
Trong vòng 1 giờ qua
Trang liên kết

 

 

 

 

Thành viên

Email:
Password

Nội dung

  TS. Trần Đình Lý

Khái niệm Marketing hiện đại được chính Philip Kotler đưa ra nhằm đánh giá sự tiến bộ của ngành marketing và các quan điểm hiện đại nhất về vấn đề này. ...vi.wikipedia.org/wiki/Marketing_hiện_đại

Số lần xem trang : 14854
Nhập ngày : 14-02-2009
Điều chỉnh lần cuối : 28-02-2009

Ý kiến của bạn về bài viết này


In trang này

Lên đầu trang

Gởi ý kiến

 

  Một số định nghĩa trong Marketing trên Website Marketing Chiến Lược (28-02-2009)

  Obamarketing(28-02-2009)

  Trà xanh không độ - Thương hiệu dẫn đầu cần thay đổi. (28-02-2009)

  “Hãy nói theo cách của bạn – Say it your way”,(23-02-2009)

  Tài liệu Vietnam Marketing Conference 2009(23-02-2009)

  E-marketing – Wikipedia tiếng Việt(14-02-2009)

  (Marketing) Segregation and shopping : The call of the mall(14-02-2009)

  Marketing Nông nghiệp (13-02-2009)

  Brand Strategy: chiến lược thương hiệu(21-01-2009)

  Đề cương môn Marketing căn bản(12-01-2009)

Trang kế tiếp ... 1 2 3

Website TS. Trần Đình Lý
Chức vụ: Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM
Địa chỉ: Nhà Thiên Lý- Đại học Nông Lâm TP.HCM
ĐT: 028-38966780 - Fax: 028-38960713
Email: tdinhly(a)hcmuaf.edu.vn -Website:http://http://www2.hcmuaf.edu.vn/?ur=tdinhly

Thiết kế: Quản trị mạng- ĐHNL 2007