TS. Trần Đình Lý Khái niệm Marketing hiện đại được chính Philip Kotler đưa ra nhằm đánh giá sự tiến bộ của ngành marketing và các quan điểm hiện đại nhất về vấn đề này. ...vi.wikipedia.org/wiki/Marketing_hiện_đại Số lần xem trang : 14979 Nhập ngày : 14-02-2009 Điều chỉnh lần cuối : 28-02-2009 Ý kiến của bạn về bài viết này
Tips for CMOs: Five Ways to Keep Your Team off the Chopping Block (marketingprofs.com)(30-03-2009) TỔNG QUAN TÌNH HÌNH BÁN LẺ 2009(24-03-2009) Portrait of an Advertising Agency(16-03-2009) Câu chuyện sản phẩm” và cuộc chiến giành thị phần (16-03-2009) Focus (Chuyên biệt để khác biệt) - Tác giả: Al Ries (16-03-2009) Thương hiệu hàng Việt Nam xưa và nay(10-03-2009) Tản mạn về Obama (Thương hiệu cá nhân)(10-03-2009) Mô hình nào cho chiến lược marketing?(10-03-2009) Nghiên cứu mô hình định giá thương hiệu(10-03-2009) Xây dựng thương hiệu tác động tới cảm nhận đa giác quan (05-03-2009) Trang kế tiếp ... 1 2 3
|