TS. Trần Đình Lý Năm 2011 được cho là thời điểm bùng nổ của tiếp thị trực tuyến (marketing online). Tuy nhiên, với sự phát triển tràn ngập của nhiều công cụ truyền thông trực tuyến, doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ bị nhấn chìm như trong một cơn lũ. Do đó, điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải chọn lựa công cụ, phương tiện phù hợp, nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu với chi phí hợp lí. data/tdinhly/5 xu hướng marketing online.doc Số lần xem trang : 15869 Nhập ngày : 14-11-2011 Điều chỉnh lần cuối : Ý kiến của bạn về bài viết này
Việt Nam không có nhu cầu đa nguyên đa đảng!(10-01-2011) Sáu chị em mồ côi nuôi nhau ăn học(07-01-2011) Xung quanh quy định mới về miễn giảm học phí (31-12-2010) Hàng ngàn sinh viên tụ tập phản đối cách tính điểm mới(28-12-2010) Ông Obama và bà Clinton được ngưỡng mộ nhất(28-12-2010) Việt Nam 4 năm liền dẫn đầu thế giới về xuất khẩu điều (15-12-2010) Tướng Đồng Sỹ Nguyên lên tiếng về lá thư mạo danh (15-12-2010) Đà Nẵng thì việc không tuyển sinh viên tốt nghiệp hệ tại chức: Lỗi ở người học hay do nhà quản lý? (08-12-2010) WikiLeaks tiết lộ chuyện ăn chơi, sống chết của giới lãnh đạo (01-12-2010) Những tin tức nổi bật trong tuần (22-27/11)(29-11-2010) Trang kế tiếp ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18
|