TS. Trần Đình Lý Năm 2011 được cho là thời điểm bùng nổ của tiếp thị trực tuyến (marketing online). Tuy nhiên, với sự phát triển tràn ngập của nhiều công cụ truyền thông trực tuyến, doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ bị nhấn chìm như trong một cơn lũ. Do đó, điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải chọn lựa công cụ, phương tiện phù hợp, nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu với chi phí hợp lí. data/tdinhly/5 xu hướng marketing online.doc Số lần xem trang : 15881 Nhập ngày : 14-11-2011 Điều chỉnh lần cuối : Ý kiến của bạn về bài viết này
xon-xao-clip-bao-mau-bao-hanh-tre-da-man.htm (bao mau mat het tinh nguoi)(25-11-2010) Diễn đàn: Giới giải trí “lộ hàng”: chuyện thường? (17-11-2010) 2011-chiec-banh-bao-nghia-tinh chao mung 20-11(10-11-2010) MC nổi tiếng "mổ xẻ" sự cố dịch sai của Lại Văn Sâm(26-10-2010) Làm thế nào để bạn thoát khỏi ôtô đang chìm? (22-10-2010) Cả nước lại đau đáu với miền Trung (20-10-2010) Hinh anh Ngay Hoi Viec Lam 2010 (Dai hoc Nong Lam TPHCM (16-10-2010):(18-10-2010) 8 bước cần làm để thành công ở hội chợ việc làm(12-10-2010) Cận cảnh miền Trung đau thương trong lũ dữ (05-10-2010) "TIẾN TỚI ĐẠI HỘI ĐẢNG TOÀN QUỐC LẦN THỨ XI": Xây dựng thương hiệu nông sản quốc gia (sggp, 05-10-2010)(05-10-2010) Trang kế tiếp ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18
|