TS. Trần Đình Lý Năm 2011 được cho là thời điểm bùng nổ của tiếp thị trực tuyến (marketing online). Tuy nhiên, với sự phát triển tràn ngập của nhiều công cụ truyền thông trực tuyến, doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ bị nhấn chìm như trong một cơn lũ. Do đó, điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải chọn lựa công cụ, phương tiện phù hợp, nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu với chi phí hợp lí. data/tdinhly/5 xu hướng marketing online.doc Số lần xem trang : 15865 Nhập ngày : 14-11-2011 Điều chỉnh lần cuối : Ý kiến của bạn về bài viết này
Khai mạc trọng thể Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội tại vườn hoa Lý Thái Tổ: “Lắng hồn núi sông ngàn năm”...(01-10-2010) Co che sang loc can bo de tranh "ngoi nham cho"(29-09-2010) Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: GS Ngô Bảo Châu đã làm rạng danh đất nước(09-09-2010) Vụ mua Tamiflu: Nguyên Bộ trưởng Y tế "bác" kết quả thanh tra(09-09-2010) Tôi thích NV1 nhiều hơn, dù điểm có thấp hơn!(11-08-2010) Chung tay xoa dịu nỗi đau (28-06-2010) Mỗi sinh viên giúp một thí sinh (Bao Thanh nien 28-6-2010)(28-06-2010) Bàng hoàng video clip bé gái 3 tuổi bị đánh đập (10-05-2010) Thăm Đại tướng Võ Nguyên Giáp(07-05-2010) 69 công trình khoa học của Đại học Nông Lâm TPHCM(05-05-2010) Trang kế tiếp ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18
|