TS. Trần Đình Lý Năm 2011 được cho là thời điểm bùng nổ của tiếp thị trực tuyến (marketing online). Tuy nhiên, với sự phát triển tràn ngập của nhiều công cụ truyền thông trực tuyến, doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ bị nhấn chìm như trong một cơn lũ. Do đó, điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải chọn lựa công cụ, phương tiện phù hợp, nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu với chi phí hợp lí. data/tdinhly/5 xu hướng marketing online.doc Số lần xem trang : 15866 Nhập ngày : 14-11-2011 Điều chỉnh lần cuối : Ý kiến của bạn về bài viết này
Học gì để trở thành CEO thành đạt (11-07-2009) Bắt tạm giam Nguyễn Tiến Trung(07-07-2009) Việt Nam vào top 5 nước hạnh phúc nhất thế giới(06-07-2009) Tập đoàn Trường Thành tài trợ 500 triệu cho Sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM(29-06-2009) Tạ Long Hậu: Khó khăn là nấc thang của thành công (Theo Báo Bình Dương, 21-6-2009)(22-06-2009) Nghiên cứu sinh VN đoạt giải nhất toàn cầu - 2 SV Việt nam đạt giải khuyến khích (08-06-2009) Giảng viên Trẻ đạt Giải Nhất Toàn cầu Chương trình “Nhà khoa học trẻ 2009-YSA”(04-06-2009) Em bé bị khối u khổng lồ, thật đáng thương!(23-05-2009) Thi kinh doanh bán lẻ châu Á: ĐT Sinh viên Việt Nam đoạt giải nhì (20-05-2009) Chung kết đường lên đỉnh Olympia -2009 - Nụ cười thiên thần chiến thắng(20-05-2009) Trang kế tiếp ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18
|