TS. Trần Đình Lý Năm 2011 được cho là thời điểm bùng nổ của tiếp thị trực tuyến (marketing online). Tuy nhiên, với sự phát triển tràn ngập của nhiều công cụ truyền thông trực tuyến, doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ bị nhấn chìm như trong một cơn lũ. Do đó, điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải chọn lựa công cụ, phương tiện phù hợp, nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu với chi phí hợp lí. data/tdinhly/5 xu hướng marketing online.doc Số lần xem trang : 15872 Nhập ngày : 14-11-2011 Điều chỉnh lần cuối : Ý kiến của bạn về bài viết này
Giao luu voi cac CEO Viet Nam "Hoc gi tu cac CEO the gioi"(15-05-2009) Gia đình Cố PGS.TS Lưu Trọng Hiếu trao tặng học bổng cho Quỹ Đồng hành cùng Đại học Nông Lâm TPHCM (09-05-2009) Bài viết này hơn 1 tỷ người đọc, và họ đã khóc(14-04-2009) Không hiểu tại sao! (TN 27/06/2007)(18-03-2009) Động lực nào cho nhà khoa học? (TTO Thứ Ba, 11/01/2005)(18-03-2009) Phát hiện hai loại virus gây hại trên cây địa lan (TTOThứ Bảy, 19/02/2005)(18-03-2009) Làm sao để kéo nhân tài về? (TTO Thứ Hai, 15/01/2007)(18-03-2009) Nên công bố tốp người giàu ở VN (TTO Thứ Tư, 17/01/2007) (18-03-2009) Tiếp thị giáo dục: Nhu cầu bức thiết(06-02-2009) 4 trường đại học công nhận nội dung chương trình đào tạo các môn chung và cho phép sinh viên chuyển đổi tín chỉ tích lũy(06-02-2009) Trang kế tiếp ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18
|