TS. Trần Đình Lý Năm 2011 được cho là thời điểm bùng nổ của tiếp thị trực tuyến (marketing online). Tuy nhiên, với sự phát triển tràn ngập của nhiều công cụ truyền thông trực tuyến, doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ bị nhấn chìm như trong một cơn lũ. Do đó, điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải chọn lựa công cụ, phương tiện phù hợp, nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu với chi phí hợp lí. data/tdinhly/5 xu hướng marketing online.doc Số lần xem trang : 15863 Nhập ngày : 14-11-2011 Điều chỉnh lần cuối : Ý kiến của bạn về bài viết này
Giáo viên có thể đi (04-02-2009) Cầu Phù Trịch, khi nào?(02-02-2009) Chênh vênh cung - cầu đào tạo (13-01-2009) Nhà khoa học làm giàu chính đáng (13-01-2009) “Tôi cứ tưởng 30 năm hoặc hơn!” (13-01-2009) Tự chủ tài chính trong các trường đại học, cao đẳng: Khó khăn trong xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ(13-01-2009) Nên hướng vào cái gốc của "bếp ăn thế giới"(13-01-2009) Dịch cúm gà và sinh viên tình nguyện(13-01-2009) Sự cố đề thi trắc nghiệm: Phải cân nhắc giữa tình và lý(13-01-2009) Tiếp thị giáo dục: Nhu cầu bức thiết(11-01-2009) Trang kế tiếp ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18
|