TS. Trần Đình Lý Năm 2011 được cho là thời điểm bùng nổ của tiếp thị trực tuyến (marketing online). Tuy nhiên, với sự phát triển tràn ngập của nhiều công cụ truyền thông trực tuyến, doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ bị nhấn chìm như trong một cơn lũ. Do đó, điều quan trọng là thương hiệu của bạn phải chọn lựa công cụ, phương tiện phù hợp, nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu với chi phí hợp lí. data/tdinhly/5 xu hướng marketing online.doc Số lần xem trang : 15862 Nhập ngày : 14-11-2011 Điều chỉnh lần cuối : Ý kiến của bạn về bài viết này
Làm sao để kéo nhân tài về?(11-01-2009) Sinh viên vay vốn và sự công bằng xã hội! (11-01-2009) Động lực nào cho nhà khoa học?(11-01-2009) Điệp khúc “THỪA –THIẾU, THIẾU –THỪA”!(11-01-2009) Đào tạo nhân lực & nhu cầu xã hội:Giải pháp nào để cung-cầu(11-01-2009) Nhu cầu lao động cho Sinh viên (Ét – vê)(11-01-2009) Hai giám đốc, một bệnh viện(11-01-2009) Cung cầu lao động(23-06-2008)
|