TS. Trần Đình Lý Marketing là làm sao để triệt tiêu việc bán... Số lần xem trang : 15076 Nhập ngày : 04-10-2012 Điều chỉnh lần cuối : 06-03-2013 Ý kiến của bạn về bài viết này
TỔNG QUAN TÌNH HÌNH BÁN LẺ 2009(24-03-2009) Portrait of an Advertising Agency(16-03-2009) Câu chuyện sản phẩm” và cuộc chiến giành thị phần (16-03-2009) Focus (Chuyên biệt để khác biệt) - Tác giả: Al Ries (16-03-2009) Thương hiệu hàng Việt Nam xưa và nay(10-03-2009) Tản mạn về Obama (Thương hiệu cá nhân)(10-03-2009) Mô hình nào cho chiến lược marketing?(10-03-2009) Nghiên cứu mô hình định giá thương hiệu(10-03-2009) Xây dựng thương hiệu tác động tới cảm nhận đa giác quan (05-03-2009) Một số định nghĩa trong Marketing trên Website Marketing Chiến Lược (28-02-2009) Trang kế tiếp ... 1 2 3
|