TRẦN ĐÌNH LÝ

Trang chủ NLU | NLS | Trang nhất | Sơ đồ trang | Help | Sơ đồ trường | Email - Wifi | Xem điểm | Học tập |Website Giảng viên|

Trang chủ Thông tin cá nhân Bài viết trên các báo Tư vấn - Hướng nghiệp Gởi thư liên hệ
Thống kê
Số lần xem
Đang xem 79
Toàn hệ thống 2939
Trong vòng 1 giờ qua
Trang liên kết

 

 

 

 

Thành viên

Email:
Password

Nội dung

  TS. Trần Đình Lý

TP - Sáng 13-1, hơn 200 sinh viên trường ĐH Nông lâm TPHCM đã tham gia buổi tọa đàm “Thương hiệu bản thân - bạn đã có?” (chương trình do CLB Kết nối - Thành công - Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên & Quan hệ Doanh nghiệp tổ chức)

Tại buổi tọa đàm, các sinh viên cùng trao đổi với các diễn giả về vai trò của thương hiệu bản thân, cách xây dựng thương hiệu bản thân… và nghe những diễn giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình xây dựng thương hiệu bản thân, thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm của họ.

Nhà báo, thạc sĩ tâm lý Nguyễn Công Vinh chia sẻ: Thương hiệu bản thân của mỗi người là nhân hiệu của người đó. Chính nhân hiệu đó sẽ tạo nên nét riêng của mỗi người. Nhân hiệu khác biệt với mọi người thì bạn sẽ nhận được sự chú ý của người khác nhiều hơn.

Ông Võ Hoàng Nguyên, Giám đốc Công ty Thụ Nhân mong muốn: "mỗi sinh viên nên thiết lập cho bản thân một ma trận SWOT để biết mình đang ở đâu? muốn làm gì và định hướng sẽ làm như thế nào? Điều này rất quan trọng để các bạn có thể làm đúng ngay từ đầu."

SV Nguyễn Thị Mỹ Trang, chủ nhiệm CLB "Kết nối -Thành công" tâm đắc: "sinh viên ngày nay đang có nhiều thuận lợi trong việc tiếp cận thông tin và rất muốn thể hiện bản thân, tuy nhiên, các bạn đang rất cần những định hướng, những kinh nghiệm của Thầy Cô, anh chị đi trước và các doanh nhân. Chương trình đã mang lại những thông tin kinh nghiệm và cả những quan điểm có ý nghĩa cho sinh viên, đặc biệt là các bạn tân sinh viên..."

Th.S Trần Đình Lý, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên & Quan hệ Doanh nghiệp cho biết: "các khóa hội thảo, huấn luyện, tọa đàm đều xuất phát từ nhu cầu, đề nghị của các bạn sinh viên. Nhu cầu này hiện nay rất lớn. Nhà trường và doanh nghiệp luôn sẵn sàng kết nối để hỗ trợ sinh viên. Vấn đế rất quan trọng là phải tìm ra cách phù hợp để đạt được điều mình mong muốn".

Tại buổi tọa đàm, các sinh viên cho rằng: Hiện nay điều kiện học hành và giao lưu ở môi trường ĐH khá thuận lợi, các sinh viên luôn được các anh chị lớp trước chia sẻ kinh nghiệm học tập, kinh nghiệm làm việc… Tuy nhiên, có lẽ vì thế mà nhiều người đã ỷ lại, không tạo được thương hiệu cho riêng mình.

Quang Phương

Số lần xem trang : 15045
Nhập ngày : 16-01-2011
Điều chỉnh lần cuối : 16-01-2011

Ý kiến của bạn về bài viết này


In trang này

Lên đầu trang

Gởi ý kiến

 

  Kinh Mung Ngay Nha Giao Viet Nam(21-11-2011)

  5 xu hướng marketing online(14-11-2011)

  Tin môi trường ra mắt phiên bản mới (11-11-2011)

  Đào tạo nghiệp vụ "Quản lý Giao nhận Vận tải quốc tế" cấp chứng chỉ FIATA(08-11-2011)

  "Thư gửi mẹ" gây xúc động cộng đồng mạng(07-11-2011)

  12 triệu người Việt có dấu hiệu tâm thần(03-11-2011)

  Rủ nhau học tiến sĩ Mỹ “ngoài luồng” (26-10-2011)

  Bài hát khiến hàng triệu người rớt nước mắt của cậu bé 12 tuổi:(24-10-2011)

  Hội thảo về vấn đề thương hiệu nông sản Đắk Nông (22-10-2011)

  Đầu tư nhiều hơn cho thương hiệu nông sản Việt(18-10-2011)

Trang kế tiếp ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18

Website TS. Trần Đình Lý
Chức vụ: Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM
Địa chỉ: Nhà Thiên Lý- Đại học Nông Lâm TP.HCM
ĐT: 028-38966780 - Fax: 028-38960713
Email: tdinhly(a)hcmuaf.edu.vn -Website:http://http://www2.hcmuaf.edu.vn/?ur=tdinhly

Thiết kế: Quản trị mạng- ĐHNL 2007