Nhà báo, thạc sĩ tâm lý Nguyễn Công Vinh chia sẻ: Thương hiệu bản thân của mỗi người là nhân hiệu của người đó. Chính nhân hiệu đó sẽ tạo nên nét riêng của mỗi người. Nhân hiệu khác biệt với mọi người thì bạn sẽ nhận được sự chú ý của người khác nhiều hơn.
Ông Võ Hoàng Nguyên, Giám đốc Công ty Thụ Nhân mong muốn: "mỗi sinh viên nên thiết lập cho bản thân một ma trận SWOT để biết mình đang ở đâu? muốn làm gì và định hướng sẽ làm như thế nào? Điều này rất quan trọng để các bạn có thể làm đúng ngay từ đầu."
SV Nguyễn Thị Mỹ Trang, chủ nhiệm CLB "Kết nối -Thành công" tâm đắc: "sinh viên ngày nay đang có nhiều thuận lợi trong việc tiếp cận thông tin và rất muốn thể hiện bản thân, tuy nhiên, các bạn đang rất cần những định hướng, những kinh nghiệm của Thầy Cô, anh chị đi trước và các doanh nhân. Chương trình đã mang lại những thông tin kinh nghiệm và cả những quan điểm có ý nghĩa cho sinh viên, đặc biệt là các bạn tân sinh viên..."
Th.S Trần Đình Lý, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên & Quan hệ Doanh nghiệp cho biết: "các khóa hội thảo, huấn luyện, tọa đàm đều xuất phát từ nhu cầu, đề nghị của các bạn sinh viên. Nhu cầu này hiện nay rất lớn. Nhà trường và doanh nghiệp luôn sẵn sàng kết nối để hỗ trợ sinh viên. Vấn đế rất quan trọng là phải tìm ra cách phù hợp để đạt được điều mình mong muốn".
Tại buổi tọa đàm, các sinh viên cho rằng: Hiện nay điều kiện học hành và giao lưu ở môi trường ĐH khá thuận lợi, các sinh viên luôn được các anh chị lớp trước chia sẻ kinh nghiệm học tập, kinh nghiệm làm việc… Tuy nhiên, có lẽ vì thế mà nhiều người đã ỷ lại, không tạo được thương hiệu cho riêng mình.
Quang Phương