TS. Hoàng Kim
DẠY VÀ HỌC. Trường Cao đẳng Cơ điện và Nông nghiệp Nam Bộ: Mô hình liên tiếp liên thông từ đào tạo công nhân lên trung cấp và sinh viên cao đẳng. GSTS. Nguyễn Văn Luật. Trong quá trình phát triển 10 năm vừa qua, kinh nghiệm quan trọng nhất mà Trường rút ra được là khâu đào tạo nhân lực, nhất là đào tạo nâng cao trình độ cho các thày các cô giáo ngang tầm và đón đầu những nhiệm vụ mới. Khi mới thành lập Trường Dạy nghề Nông nghiệp và PTNT Nam Bộ, Trường chì có 5-7 kỹ sư, còn lại là trung cấp và công nhân có kinh nghiệm làm công tác giảng dạy và hướng dẫn thực tập. Đến nay, tổng số cán bộ đại học và trên đại học là trên 90 người trong tổng số 130 CBCNV, chủ yếu là đào tạo người tại chỗ, tỷ lệ trên cử về hay tuyển dụng rất thấp. (xem tiếp)
Số lần xem trang : 17194 Nhập ngày : 10-02-2009 Điều chỉnh lần cuối : 10-02-2009 Ý kiến của bạn về bài viết này
Việt Nam học Kỷ niệm 200 năm ngày sinh của Darwin (27-02-2009) Câu chuyện của người tự học (19-02-2009) Giáo dục và chiến lược phát triển kinh tế(19-02-2009) Tin khoa học với những bài viết mới(18-02-2009) Trang lúa gạo có những tin mới nổi bật(11-02-2009) "Ba Xuân - Hai Chung": 30 năm, một mô hình(08-02-2009) Kiến nghị Cải cách, hiện đại hóa giáo dục của Viện Nghiên cứu Phát triển IDS (03-02-2009) Một cách nhìn khác về chấn hưng giáo dục (02-02-2009) Gặp gỡ đầu xuân ông Trần Hữu Dũng (30-01-2009) Nông nghiệp là giá đỡ, là động lực cho sự phát triển chung của toàn nền kinh tế (20-01-2009) Trang kế tiếp ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46
|